Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

TOP 5 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TỐT NHẤT QUẬN 3

1. Pasteur Tower

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Pasteur Tower gồm 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng, diện tích sàn 280m2, Pasteur Tower được xây dựng theo phong cách nước ngoài, mặt tiền cao oc van phong cho thuê phần lớn sử dụng kính để tạo khoảng rộng cho không gian sàn văn phòng, mang đến không khí làm việc nhiều hơn cho nhân viên các công ty.

Hệ thống kỹ thuật tại văn phòng Pasteur Tower
- Chiều cao trần: 2,7m
- Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao
- Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống
- Điện: 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…
- Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
- Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

2. Nguyễn Thị Minh Khai building

Cho thuê văn phòng quận 3 Nguyễn Thị Minh Khai building đường Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 3, tp.HCM gồm 6 tầng, khuôn viên đẹp. Nguyễn Thị Minh Khai building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Nguyễn Thị Minh Khai building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

3. Ngọc Đông Dương building

Cho thuê văn phòng quận 3 Ngọc Đông Dương building đường CMT8 - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 trệt, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Ngọc Đông Dương Building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

4. Nam Kỳ Khởi Nghĩa building
Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa building đường Nam kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Kỳ Khởi Nghĩa Building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

5. Alpha 2 Tower
Cho thuê văn phòng quận 3 Alpha 2 Tower đường Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3, tp.HCM gồm 9 Tầng, 1 Hầm, khuôn viên đẹp. Alpha 2 Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Xem chi tiết top 5 tòa nhà văn phòng cho thuê tốt nhất quận 3 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét