Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

TOPAZ BUILDING

Chỉ từ 20 usd mỗi tháng, doanh nghiệp đã có thể sở hữu mặt bằng ngay tại khu vực trung tâm tài chính của quận 1, nơi được mệnh danh là phố Wall của thành phố Hồ Chí Minh.
Tọa lạc tại Quận 1, Cho thuê mặt bằng văn phòng Topaz Building 66 Phó Đức Chính nắm giữ ưu thế vị trí chiến lược khi nằm ngay trung tâm hành chính kết nối các đầu mối giao thương, kinh doanh trọng điểm như các ngân hàng, văn phòng giao dịch tài chính, Sở giao dịch chứng khoán, trung tâm mua sắm, cùng nhiều công trình du lịch và văn hoá nổi tiếng như chợ Bến Thành, bảo tàng Mỹ thuật, công viên 23 tháng 9…
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống bên trong Cao ốc văn phòng Topaz Building Đường Phó Đức Chính, diện tích vuông vức, dễ thiết kế và luôn được chiếu sáng đầy đủ.
Hình chụp thang máy
Hình chụp thang máy tòa nhà Topaz building, với 2 thang máy giúp cho sự di chuyển của khách hàng thuận tiện hơn.
Mặt tiền tòa nhà mở ra đường Phó Đức Chính, đặc biệt liền kề các nút giao thông sầm uất như đường Hàm Nghi, Lê Lợi, nhà ga Bến Thành (tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên). Đây được xem là một trong những địa điểm đầy triển vọng đang thu hút nhà đầu tư. Với hơn 2.000m2, kết cấu gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 9 tầng nổi và các hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, Topaz Building hội tụ đầy đủ dịch vụ, tiện ích của một toà nhà văn phòng cho thuê hiện đại.
Nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng, các tập đoàn, công ty và doanh nghiệp. Hiện Topaz Building đang được quản lý bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bất Động Sản Dấu Ấn Sài Gòn (Saigon Signature), đơn vị hoạt động uy tín và dày dạn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản.
Với Topaz Building, quý khách hàng sẽ có 8 tiện ích và dịch vụ chính như: chế độ kiểm soát an ninh nghiêm ngặt với hệ thống CCTV tại các khu vực công cộng, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ an ninh 24/7 sẵn sàng hỗ trợ. Không những thế, các trang thiết bị bên trong còn được đầu tư đạt chuẩn như: hệ thống điều hòa với trang thiết bị cao cấp, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng đạt 100% công suất. Đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực để hỗ trợ 24/7 cùng dịch vụ vệ sinh luôn được đảm bảo.
Vị trí tòa nhà Topaz building:
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi xe máy .
+ Cách ngân hàng Nhà Nước Việt Nam chỉ cần 2 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách Công Trường Quách Thị Trang khoảng 5 phút đi bộ.

Tên Building:TOPAZ BUILDING
Vị  trí:Đường Phó Đức Chính,  Quận 1.
Giá thuê:19.5USD/m2 chưa bao gồm PQL($5) và VAT.
Diện tích cho thuê:65m2 – 107m2 – 128m2 – 170m2 – 235m2 – 300m2 – 364m2 – 406m2 – 471m2 – …
Quy mô:10 tầng – 2 hầm – 1 trệt – 2 thang máy.
Loại máy lạnh:Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:2,7m.
Hợp đồng thuê:Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toánCọc 3 tháng, thanh toán theo quý.
* Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích, vị trí văn phòng.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Topaz building:
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà


Hình chụp toàn cảnh tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Topaz building, được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét